Tìm kiếm

Google

LIÊN KẾT WEBSITE

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Chào mừng quý thầy, cô giáo đến với website Phòng Giáo dục trung học - Sở Giáo dục và Đào tạo Tây Ninh

    hop tổ lần 2-2017

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Lê Trúc Linh (trang riêng)
    Ngày gửi: 20h:31' 10-10-2017
    Dung lượng: 46.5 KB
    Số lượt tải: 5
    Số lượt thích: 0 người

    NỘI DUNG HỌP TỔ CHUYÊN MÔN (Lần:2 )
    Thời gian: 23/9/2017
    Địa điểm: Văn phòng.
    Thành phần: Gv tổ Toán
    Chủ trì: Đ/c Linh

    A. Đánh giá công tác.
    I. Những mặt làm được:
    1. Nề nếp kỉ cương:
    - Thực hiện nghiêm túc ngày giờ công, tác phong lên lớp khẩn trương, đồng phục đúng quy định.
    - GV tham gia giảng dạy theo TKB.
    - Thống nhất ppct dạy tự chọn: Toán 6,8,9.
    - GVCN tích cực lên lớp 15 phút đầu giờ để ổn định củng cố, duy trì nề nếp hs.
    -  GV tổ đã đăng ký chất lượng, đăng ký thi đua, tên đề tài.
    -  Xây dựng kế hoạch HGVT: GV đã đăng ký chọn tiết giảng.
    - Giáo viên chủ nhiệm khối 9 đã kiểm tra xong bằng tốt nghiệp nghề của HS.
     - GV đăng kí chất lượng đầu năm các bộ môn: 
    + Đạt trung bình trở lên: K6: 82,45%; K7: 83,33%; K8: 85,15%; K9: 92,46% ;
    + Toàn trường: 85,63%
    - GV đăng ký thi đua đầu năm: Lao động tiên tiến: 8
    2. Thực hiện chương trình:
    - GvBM báo cáo việc thực hiện chương trình.
    3. Thanh kiểm tra chuyên môn:
    - Đã dự giờ HGVT được: đ/c Giang (2 tiết ), Diệu, Thị Hoa, Thanh Hoa, Linh, Hòa (1 tiết)
    * Đánh giá chung:
    + Gv truyền thụ đúng kiến thức trọng tâm của bài, có ứng dụng cntt, có chuẩn bị ĐDDH phục vụ cho hoạt động học của HS.
    + Sử dụng tốt các phương pháp dạy học tích cực.
    + Tổ chức hợp lí các hoạt động học tập cho HS.
    + Học sinh tích cực hoạt động tìm hiểu kiến thức mới.
    Hạn chế;
    + Chưa tổ chức cho hs hoạt động theo nhóm.
    + Phân bố thời gian chưa hợp lí.
    + Chưa rút kinh nghiệm kịp thời.
    - GVCN thực hiện sổ chủ nhiệm, sổ KHBM bằng vi tính, kiểm tra 25/9/2017
    - Hướng dẫn nội dung ĐMPP và đổi mới KTĐG, bồi dưỡng CMNV trong sổ KHBM.
    4. Công tác bồi dưỡng HSG.
    - Gv dạy bồi dưỡng HSG (cô Thị Hoa, Hằng) thực hiện theo đúng lịch quy định.
    - GV tích cực bồi dưỡng học sinh giỏi.
    - GV hướng dẫn phương pháp học tập cho học sinh.
    5.  Phụ đạo HS yếu kém.
    -  GVBM nắm số liệu HS yếu kém các lớp.
    -  Tăng cường hướng dẫn hs yếu học tập, làm bài ở lớp chính khóa.
    II. Những mặt chưa làm được:
    - GV dạy trể chương trình do nghỉ ĐHCĐ, Lễ 2/9, Khai giảng NH.
    Chưa lập kế hoạch và danh sách HS yếu kém bộ môn.
    III. Hướng khắc phục:
    - Gv lập kế hoạch và danh sách HS yếu kém bộ môn nộp TTCM: 25/9/2017.
    B. Triển khai công tác:
    1. Thực hiện chương trình:
    - GV lên kế hoạch dạy bù chương trình
    2. Thực hiện nề nếp - kỉ cương - quy chế chuyên môn:
    - GV lên lớp đúng giờ, đảm bảo thời gian ra vào lớp, xây dựng nề nếp học tập cho hs.
    - GVCN quản lý nề nếp học tập lớp trái buổi, có biện pháp đối với hs nghỉ học cho kịp thời.
    - GV báo cáo số liệu cho TTCM tổng hợp ngày 25 hàng tháng.
    - Thực hiện các loại HSSS theo quy định bằng vi tính.
    - GVBM in sổ điểm cá nhân từ mạng điểm. Cập nhật điểm mạng trước ngày 25 hàng tháng.
    3. Dự giờ, hội giảng:
    - Thời gian hội giảng: Từ tuần 4 đến tuần 8.
    - Đánh giá tiết giảng theo qui định: đạt HGVT 02 tiết dạy đạt Giỏi, khá và hồ sơ đạt loại tốt
    - Tất cả GV xem lịch hội giảng để sắp xếp dự giờ.
    4. Bồi dưỡng HSG:
    -  Giáo viên phải đầu tư, nghiên cứu chương trình, cấu trúc đề thi, rèn kĩ năng làm bài cho HS. Động viên HS dành nhiều thời gian cho tự học, tự nghiên cứu theo định hướng của GV.
    5.Thanh kiểm tra CM
                - Kiểm tra sự chuẩn bị tiết dạy của GV
    - Kiểm tra kế hoạch giảng dạy bộ môn.
    - Kiểm tra toàn diện 01 GV: Hòa.
    6. Thực hiện chuyên đề:
    - Thực hiện đổi mới sinh hoạt tổ/nhóm chuyên môn theo nghiên cứu bài học, mỗi tổ chuyên môn phải xây dựng 02 chuyên đề / học kỳ và phải nộp qua trang mạng
     
    Gửi ý kiến